Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

  • Thiết bị được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
  • Thiết bị được bảo hành căn cứ vào thời gian được ghi trên phiếu bảo hành
  • Những hư hỏng kỹ thuật được xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin

Điều kiện không bảo hành

  • Sản phẩm không còn thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của đại lý hoặc cửa hàng trưởng.
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xoá, sửa đổi hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm
  • Sản phẩm bị va chạm vật cứng, gãy vỡ, biến dạng, vào nước hay thực phẩm, sử dụng sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt, côn trùng vào máy
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai mục đích và công năng thiết kế
  • Sản phẩm bị tháo dỡ và sửa chữa trước khi mang đến bảo hành
  • Các phụ kiện kèm theo như: chân đàn, bao da, thẻ nhớ, ghế, khăn phủ, ống sấy…

Bảo hành không bao gồm:

- Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh

- Dữ liệu trong sản phẩm

- Phiếu bảo hành không liên quan đến giá cả và các hoạt động mua bán sản phẩm giữa cửa hàng với khách hàng.